Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh: 2 tập thể và 10 cá nhân được khen thưởng

Cập nhật: 12-01-2017 | 13:19:15

(BDO) Sáng 12-1, Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh đã tổ chức  Hội nghị Tổng kết công tác hoạt động 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017.

Trong năm 2016, Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh đã hoàn thành tốt kế hoạch biểu diễn phục vụ các sự kiện chính trị của tỉnh. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã dàn dựng nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng thị hiếu của quần chúng nhân dân nên trong các buổi biểu diễn đều thu hút đông khán giả đến xem và cổ vũ. Ngoài ra, Đoàn cũng đã hoán đổi chỉ tiêu, phục vụ giao lưu văn nghệ tại Bình Thuận, tham gia Liên hoan 5 nước Asean tại Quảng Trị…

Phát huy những kết quả trên, trong năm 2017, Đoàn sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các cán bộ, diễn viên học tập nâng cao trình độ, trang bị thêm một số phương tiện kỹ thuật phục vụ tốt hơn cho việc luyện tập chuyên môn để phục vụ tốt hơn trong các chương trình nghệ thuật của đơn vị.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị (khen cmn), (khen ca nhan cmn) 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa – Phó Giám đốc Sở Văn Hóa, Thể Thao & Du lịch đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhân viên, diễn viên của Đoàn đã góp phần tạo nên sự thành công của các sự kiện chính trị trong tỉnh vừa qua. Đồng thời, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch cũng đã chỉ đạo Đoàn cần tập trung dàn dựng chương trình phục vụ cho công tác mừng Đảng, mừng Xuân; các chương trình nghệ thuật nhằm tôn vinh cho Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần 2 – Bình Dương năm 2017 tới.

Dịp này, Đoàn có 2 tập thể, 10 cá nhân được Sở Văn Hóa, Thể Thao & Du lịch khen thưởng; và 30 cá nhân đạt danh hiệu Lao Động tiên tiến, Chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở.

MINH HIẾU – NHI PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên