Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Thăm, chúc tết nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

Thay mặt lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, thiếu tướng Văn Công Danh đã thăm hỏi sức khỏe và chúc tết nguyên Chủ tịch nước và gia đình; báo cáo tình hình chăm lo tết cho LLVT và công tác quán triệt, triển khai kế hoạch sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tết Nguyên đán và lễ hội rằm tháng giêng tại Bình Dương. Năm 2014, bằng tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, LLVT tỉnh hứa sẽ tăng cường đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ cùng các ngành nghiên cứu đưa ra giải pháp sát thực để tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác quân sự - quốc phòng tại địa phương, xây dựng Đảng bộquân sự trong sạch vựng mạnh, LLVT vững mạnh toàn diện, giữvững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ghi nhận tình cảm của LLVT tỉnh và đánh giá cao những thành tích của LLVT trong năm 2013; đồng thời tin tưởng các thành tích đó sẽ được tiếp tục phát huy trong năm mới 2014, nhằm xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh, để phụng sự tốt hơn cho quê hương, đất nước.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên