Đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 đến thăm và chúc tết Báo Bình Dương

Cập nhật: 01-02-2018 | 14:41:53

(BDO) Sáng 1-2, Đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 do Đại tá Nguyễn Tấn Lực, Chính ủy Hải đoàn 129 đã đến thăm và chúc Tết Báo Bình Dương. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Minh Tùng, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương; cùng các đồng chí trong Ban Biên tập báo.


Đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 đến thăm và chúc tết Báo Bình Dương

Tại buổi thăm, Đại tá Nguyễn Tấn Lực báo cáo lại những kết quả nổi bật của cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 từ khi thành lập đến nay; đánh giá cao mối quan hệ phối hợp tích cực của Báo Bình Dương đối với đơn vị trong công tác tuyên truyền biển đảo quê hương, xây dựng nhà tình nghĩa. Đồng thời, Đại tá Lực cũng bày tỏ mong muốn mối quan hệ phối hợp giữa tỉnh Bình Dương và Hải đoàn tiếp tục duy trì và ngày càng thắt chặt hơn trong thời gian tới.

Đáp lại tình cảm, đồng chí Lê Minh Tùng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hải đoàn trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là công tác bảo vệ giữ gìn và tuyên truyền về biển đảo trong những năm qua; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 về sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp dành cho nhân dân Bình Dương nói riêng, những cống hiến, hy sinh vì chủ quyền biển đảo quê hương nói chung.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên