Đoàn cán bộ Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan thăm và làm việc tại Công an Bình Dương

Cập nhật: 18-11-2014 | 09:37:57

Ngày 13-11, đoàn cán bộ Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do Trung tướng Sakda Techakriengkrai, Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và hội đàm với Công an tỉnh Bình Dương. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi tiếp đoàn.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh (phải), nhận quà lưu niệm từ Trung tướng Sakda Techakriengkrai

Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Phạm Ngọc Hà, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân và các thành viên của Học viện Cảnh sát nhân dân. Trước khi vào buổi hội đàm, đoàn đại biểu đã đến dâng hoa thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống của Công an tỉnh. Tại buổi hội đàm, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao thông báo với đoàn một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương nói chung, kết quả công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của lực lượng Công an tỉnh nói riêng trong thời gian qua. Buổi hội đàm đã diễn ra trên tinh thần cởi mở. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao hy vọng, sau chuyến thăm và làm việc, Công an tỉnh Bình Dương và Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan sẽ tăng cường giao lưu, hợp tác trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ và đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm xuyên quốc gia, bảo đảm tình hình an ninh chính trị của mỗi quốc gia và an ninh chính trị trong khu vực.

Thay mặt đoàn, Trung tướng Sakda Techakriengkrai cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt, chân tình của Công an Bình Dương và mong rằng trong thời gian tới Công an tỉnh Bình Dương sẽ phối hợp, tạo điều kiện để các đoàn công tác của Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan có dịp được sang trao đổi kinh nghiệm phòng chống tội phạm trong tình hình mới.

Tin, ảnh: LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên