Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh: Đối thoại với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở TX.Dĩ An

Cập nhật: 12-07-2013 | 00:00:00

 Sáng qua (11-7), Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do PhóChủtịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã có buổi họp mặt, đối thoại với công nhân lao động (CNLĐ) và cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) TX.Dĩ An. Tại buổi đối thoại, CNLĐ và cán bộ CĐCS đã phát biểu 11 ýkiến liên quan đến các vấn đề, như: Việc làm, tiền lương, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, sân chơi cho người lao động, tình trạng ách tắc giao thông ở một số tuyến đường đấu nối trên quốc lộ1K, giá nhà trọ, giá điện, nước và một số quy định mới trong Bộ luật Lao động sửa đổi…  

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trò chuyện cùng công nhân Công ty TNHH Anh Khoa

Sau khi lắng nghe các ý kiến của CNLĐ và cán bộ CĐCS, đại diện các sở, ngành liên quan đã giải đáp thấu đáo những thắc mắc của CNLĐ và cán bộCĐCS. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị các ngành căn cứ theo chức năng, thẩm quyền để đưa ra hướng giải quyết căn cơ những thắc mắc của CNLĐ, nhằm bảo đảm quyền lợi cho người lao động.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên