Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Long An thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 05-03-2016 | 09:09:42

 Chiều 4-3, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Long An do ông Phạm Văn Rạnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội giữa lãnh đạo hai tỉnh Bình Dương và Long An. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND hai tỉnh Bình Dương và Long An đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư phát triển của mỗi tỉnh, qua đó chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm trong phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Ông Phạm Văn Rạnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An đánh giá cao sự phát triển của Bình Dương trong thời gian qua, đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển công nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Long An đã đến thăm và trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời khẳng định trong thời gian tới lãnh đạo hai tỉnh Bình Dương và Long An sẽ tiếp tục gặp gỡ trao đổi, làm việc cụ thể với nhau về việc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) thực hiện phát triển hạ tầng công nghiệp theo mong muốn của tỉnh Long An.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên