Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí 

Cập nhật: 19-06-2018 | 16:49:40

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2018), sáng 19-6, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm ông Lê Hữu Phước, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể Báo Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự đóng góp của Báo Bình Dương vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt là công tác tuyên truyền, đưa các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Thay mặt lãnh đạo Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo tỉnh đã dành cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo Báo Bình Dương thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Tạp chí Lao động Bình Dương, Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Dương.

H VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên