Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia tham quan, học tập tại Sư đoàn 9, Quân đoàn 4

Cập nhật: 04-11-2019 | 08:44:55

Trong khuôn khổlớp tập huấn công tác quân nhu của cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia tại Việt Nam, chiều 1-11, Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia tham gia lớp tập huấn đã đến tham quan, học tập tại Sư đoàn 9, Quân đoàn 4.

Tại buổi tham quan, sau khi gặp gỡ, trao đổi thông tin, Đoàn cán bộQuân đội Hoàng gia Campuchia đã tham quan thực tếcơ sởdoanh trại, nơi ăn ở, làm việc vànghe cán bộSư đoàn 9 giới thiệu các mô hình, cách vận dụng sáng tạo trong công tác hậu cần, quân nhu tại bệnh xá, trạm chế biến tập trung, khu tăng gia sản xuất của sư đoàn vàmột sốđơn vịtrực thuộc. Các sĩquan nước bạn ngưỡng mộvềcông tác xây dựng chính quy của Sư đoàn 9, đặc biệt làcảnh quan môi trường; bảo đảm vệsinh an toàn thực phẩm trong các khâu chếbiến tại bếp ăn của bộ đội; khám chữa bệnh cho nhân dân tại bệnh xáquân y…

Phát biểu sau buổi tham quan, đại diện đoàn cán bộQuân đội Hoàng gia Campuchia đã cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9 đãdành thời gian tiếp đón đoàn trọng thị, nghĩa tình, chia sẻkinh nghiệm chân thành; đồng thời cho rằng chuyến tham quan là vô cùng hữu ích, những trải nghiệm thực tếqua buổi tham quan đã góp phần giúp các học viên củng cốkiến thức vềcông tác quân nhu trong quátrình tập huấn tại Việt Nam.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên