Đoàn cán bộ Quân khu 7: Tham quan Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái

Cập nhật: 20-04-2016 | 07:56:39

Đoàn cán bộ cấp cao tham dự lớp tập huấn Hậu cần, Quân khu 7 vừa có chuyến tham quan học tập tại Khu nông nghiệp công nghệ cao UniFarm An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Qua chuyến tham quan thực tế, đoàn sẽ nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để vận dụng một cách hợp lý vào khả năng, địa lý đất đai từng vùng miền của các đơn vị vũ trang thuộc Quân khu. Đây là một trong những hoạt động nhằm chủ động đổi mới các hoạt động tăng gia sản xuất, cải thiện đời sống cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 7, nhất là tăng cường sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt theo phương thức hiện đại, bảo đảm đưa nguồn thực phẩm sạch vào bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đồng thời góp phần cung cấp cho thị trường, tạo nguồn thu căn cơ hơn để nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho lực lượng vũ trang Quân khu 7 trong thời gian tới.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên