Đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh: Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 29-08-2017 | 11:44:23

Đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh cùng các nhà hảo tâm vừa tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương - Hạnh phúc là sẻ chia” thăm, tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 4 xã: Định Thủy, Phước Hiệp, Bình Khánh Đông, Bình Khánh Tây thuộc huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre (ảnh). Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, kinh phí do Đoàn cơ sở BHXH tỉnh và các nhà hảo tâm đóng góp.

Anh Nguyễn Thanh Tú, Bí thư Đoàn cơ sở BHXH tỉnh cho biết, món quà là tấm lòng của Đoàn cơ sở cùng các nhà hảo tâm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm tương thân, tương ái của người Việt Nam. Chương trình “Hành trình yêu thương - Hạnh phúc là sẻ chia” là hoạt động từ thiện trong kế hoạch thường niên của Ban Thường vụ Đoàn cơ sở BHXH tỉnh.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên