Đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh: Tổ chức hội thi “Duyên dáng bưu điện”

Cập nhật: 16-08-2012 | 00:00:00

Chiều qua (15-8), Đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội thi “Duyên dáng Bưu điện” năm 2012 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Bưu điện Việt Nam. Tham dự hội thi có 8 chi đoàn thuộc các phòng nghiệp vụ, chi đoàn bưu điện thuộc các huyện, thị, thành phố trực thuộc Đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh và một số chi đoàn là khách mời.

Các thí sinh đã trải qua các phần thi, gồm: thi trình diễn thời trang; thi ca, múa, nhạc, khiêu vũ, thể dục thẩm mỹ...; thi tìm hiểu về truyền thống ngành bưu điện; văn hóa ứng xử trong công sở, trong xã hội, về nhân cách, lối sống hiện nay và các hoạt động công tác Đoàn thanh niên.

Kết quả, cặp thí sinh Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Tống Minh Mẫn thuộc Chi đoàn Bưu điện huyện Tân Uyên đoạt giải nhất; giải nhì Chi đoàn Bưu điện huyện Bến Cát; giải ba Đoàn cơ sở Viễn thông Bình Dương. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải khuyến khích và các giải tài năng, cặp thí sinh có khuôn mặt khả ái; cặp thí sinh có trang phục đẹp nhất...

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên