Đoàn cơ sở CIC 3-2 trao quà xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 20-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Chia sẻ niềm vui chào đón xuân Nhâm Thìn 2012, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã đến thăm và trao 22 phần quà Tết (trị giá 200.000 đồng/suất, gồm dầu ăn, bánh kẹo, ...) cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương phường An Phú, thị xã Thuận An. 

 Trao quà cho các emCác em nhỏ nhận được quà đợt này đều là con của các công nhân đang làm việc trong các công ty trên địa bàn phường An Phú. Hầu hết các em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hằng ngày, nhiều em phải đi bán vé số dạo hoặc ở nhà phụ giúp công việc gia đình. Đặc biệt, trong mùa xuân mới năm nay, các em phải cùng cha mẹ đón xuân xa quê tại các khu nhà trọ ở phường An Phú. 

 Các em nhỏ vui mừng khi nhận được quà    Đây là việc làm đầy ý nghĩa của Đoàn Thanh niên CIC 3-2, góp phần chia sẻ khó khăn, vất vả của các em nhỏ và gia đình nhân dịp xuân mới Nhâm Thìn 2012 đang đến với mọi nhà.

MINH HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên