Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương: Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo

Cập nhật: 01-06-2014 | 00:00:00

Theo đó, Đoàn Thanh niên Công ty đặt ra nhiệm vụ cho nhiệm kỳ này là đẩy mạnh công tác giáo dục, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tu dưỡng đạo đức lối sống của đoàn viên, thanh niên. Triển khai có hiệu quả phong trào “Năm xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Bốn đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

Được biết nhiệm kỳ 2012-2014, Đoàn thanh niên Công ty đã đạt nhiều kết quả đáng tự hào. Điển hình là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Trong 3 năm (2012-2014), Hội đồng Thẩm định sáng kiến Công ty đã công nhận 7 sáng kiến cấp cơ sở, 5 thành tích trong công tác của đoàn viên. Điển hình như sáng kiến lắp đặt song song bộ Solenoid Valve để thay thế các Solenoid Valve của máy đã hư hỏng; sửa chữa, cải tiến máy bế bao thư sang máy ép nổi; lắp đặt chổi quét khử bụi sau khi qua bào mép dán trên máy dán hộp; lắp đặt hệ thống quạt làm mát board mạch cho các máy in CD102, PM274, 474...

Ngoài ra, Đoàn cơ sở Công ty còn tổ chức tốt các phong trào vì đàn em, tình nguyện vì cộng đồng, phong trào đền ơn đáp nghĩa... với trị giá hàng trăm triệu đồng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên