Đoàn cơ sở Lữ đoàn Pháo binh 434 (Quân đoàn 4): Tổ chức hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016

Cập nhật: 16-01-2016 | 09:01:32

Đoàn cơ sở Lữ đoàn Pháo binh 434 vừa tổ chức hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016 với sự tham gia của 14 thí sinh bao gồm các cán bộ chính trị, cán bộ quân sự, cán bộ làm công tác hậu cần, kỹ thuật đảm nhiệm công tác Đoàn.

Hội thi nhằm mục đích khảo sát, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ Đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đây là hoạt động nhằm cổ vũ, động viên, tạo động lực để đội ngũ bí thư chi đoàn phấn đấu vươn lên trong công tác, học tập, lao động, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Nội dung hội thi rất đa dạng và phong phú, bao gồm phần thi kiến thức, năng khiếu, soạn thảo giáo án, xây dựng chương trình hành động công tác Đoàn, tiến hành kỹ năng công tác Đoàn và thi cán bộ Đoàn khỏe. Trong 2 ngày diễn ra hội thi, các thí sinh đã thể hiện những kiến thức rất toàn diện về nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội; kiến thức về lịch sử, văn hóa, xã hội, pháp luật; xử lý những tình huống thường gặp trong quá trình tiến hành công tác Đoàn tại cơ quan, đơn vị.

Đặc biệt là trong phần thi năng khiếu và kỹ năng công tác Đoàn, các thí sinh đã thể hiện rất nhiều khả năng của người cán bộ Đoàn như hát, khiêu vũ quốc tế, hùng biện, kỹ năng quản trò, dẫn chương trình… tạo nên bầu không khí sôi nổi. Thông qua hội thi đã giúp cho cán bộ Đoàn trau dồi, tích lũy thêm kinh nghiệm, đặc biệt là kỹ năng tiến hành công tác Đoàn để tổ chức phong trào ở cơ quan, đơn vị đạt kết quả tốt.

H.PHƯƠNG - M.TƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên