Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy Chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh: Phối hợp thực hiện công trình “Em nuôi của Đoàn”

Cập nhật: 08-07-2019 | 08:35:30

Đại diện hai đơn vị trao công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn” cho em Nguyễn Thanh Trường

Sáng 6-7, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu hộcứu nạn, Công an tỉnh phối hợp với Phường đoàn Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) triển khai kế hoạch thực hiện công trình “Em nuôi của Đoàn”. Theo đó, Đoàn Thanh niên hai đơn vị đã tặng công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn” cho 1 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiệp An là Nguyễn Thanh Trường, SN 2012, ngụ khu phố3, học sinh lớp 1 trường Tiểu học Nguyễn Hiền (phường Hiệp An) với phần hỗ trợ400.000 đồng/tháng. Công trình sẽ được thực hiện trong 3 năm, kểtừ năm 2019.

Cũng trong sáng cùng ngày, đoàn viên hai đơn vị và lực lượng Ban Chỉ huy Quân sự phường Hiệp An đã ra quân chương trình “Liên quân 3 màu áo” thực hiện trồng hoa và dọn dẹp vỉa hè trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh và các phần việc trong Chiến dịch hè tình nguyện năm 2019.

TÂM TRANG  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên