Đoàn cơ sở Sở Công Thương: Ra mắt công trình “Tủ sách thanh niên”

Cập nhật: 27-06-2017 | 10:36:53

(BDO) Lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương, tiến tới Chào mừng Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022, ngày 26-6, đoàn viên Đoàn cơ sở Sở Công Thương đã thực hiện công trình “Tủ sách thanh niên” với mục đích đáp ứng nhu cầu khai thác, nghiên cứu của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong cơ quan.

Theo đó, việc thực hiện công trình này nhằm triển khai thực hiện một cách thiết thực và hiệu quả về việc đẩy mạnh  học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho đoàn viên, thanh niên trong việc tìm hiểu về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người, từ đó rút ra bài học thiết thực vận dụng vào công tác và cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, "Tủ sách thanh niên" sẽ góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên của cơ quan trong việc nghiên cứu, tham khảo và tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ; các văn kiện, hướng dẫn nghiệp vụ công tác Đảng, Đoàn; lịch sử địa phương; các văn bản pháp quy về HĐND, UBND được cập nhật thường xuyên và chọn lọc nhằm phục vụ có hiệu quả nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của cán bộ công chức, viên chức Sở Công Thương nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên