Đoàn cơ sở Sở Công thương: Thắp sáng ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-04-2018 | 08:13:13

Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn cơ sở Sở Công thương vừa phối hợp với Xã đoàn Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm 2018 dành cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Tân Định. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập; 50 phần quà gồm tập sách, mì gói, sữa, bánh trị giá 7 triệu đồng cho các em học sinh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, sự quan tâm của tổ chức Đoàn các cấp trong chăm lo cho các em thiếu nhi.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên