Đoàn Cơ sở sở Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2019

Cập nhật: 08-03-2017 | 20:38:50

Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2019.

Nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã có nhiều hoạt động nổi bật, như thực hiện thường xuyên, có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đóng góp 1 ngày lương ủng hộ kinh phí xây dựng tượng đài Bà Triệu và khu tưởng niệm các chiến sĩ ở đảo Gạc Ma, phối hợp cùng Công đoàn sở phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khang, tổ chức các chuyến du khảo về nguồn Khu di tích lịch sử Minh Đạm, Địa đạo Tam Giác Sắt, các căn cứ cách mạng thuộc tỉnh Bà rịa Vũng Tàu, tham gia các cuộc thi Tìm hiểu lịch sử 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các địa chỉ đỏ tỉnh Bình Dương; Tìm hiểu “Bình Dương - 20 năm xây dựng và phát triển”; Cuộc thi “Tìm hiểu Pháp luật về hôn nhân và gia đình và Pháp luật về phòng chống bạo lực trong gia đình”; hoạt động hưởng ứng “Giờ Trái đất” hàng năm, phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày môi trường thế giới với chương trình thiết thực “đổi chất thải lấy quà tặng”.

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Tài nguyên và Môi trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2019 với 11 đồng chí và bầu Bí thư Đoàn trực tiếp. Đây là điểm mới của đại hội so với những nhiệm kỳ trước.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên