Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh: Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 23-12-2017 | 09:23:41

Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh vừa tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Cụ thể, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thuộc sở đã phối hợp cùng Công ty Colgate Palmolive Việt Nam tiến hành khám răng, hướng dẫn chải răng và trao tặng các phần quà là bàn chải và kem đánh răng cho các em. Ngoài ra, các em còn được khám sàng lọc mắt, đo thị lực và cấp kính miễn phí cho các em có tật khúc xạ.


Tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Thông qua chương trình, 100 phần quà tặng là các dược phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, các loại thuốc thông thường, sữa… và 1.000 quyển tập trắng uớc tính trị giá 25 triệu đồng cũng được trao tặng tới các bé. Ngoài ra, chương trình cũng phối hợp với Đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Bình Dương trao tặng 5 tủ thuốc y tế và các loại thuốc thông thường trị giá 3 triệu đồng cho trung tâm, giúp cho các em được sơ cứu ban đầu khi có các tai nạn xảy ra.

Hoạt động trên nhằm hưởng ứng Kế hoạch “Phát động 30 ngày thi đua cao điểm chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI” do Đoàn khối Các cơ quan phát động.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên