Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 100 (Bộ tham mưu Quân đoàn 4): Tổ chức diễn đàn thanh niên

Cập nhật: 24-10-2019 | 07:14:23

 Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 100 vừa tổ chức diễn đàn thanh niên với chủ đề “Tiểu đoàn Vệ binh 100 tự giác, tự rèn, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội”.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, bày tỏ quan điểm xung quanh các nội dung: Vị trí, vai trò, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam; nhận thức, mối liên hệ giữa pháp luật Nhà nước với kỷ luật quân đội; một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, Luật Nghĩa vụ quân sự, Thông tư 192, Quy định 04 và các quy định cụ thể của Quân đoàn 4, Bộ Tham mưu và các biện pháp nâng cao tính tự giác, chất lượng chấp hành, thực hiện pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội của cán bộ, đoàn viên..

Với tinh thần dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, diễn đàn đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, đoàn viên của đơn vị và đoàn viên các đơn vị kết nghĩa. Các phát biểu có chất lượng, đúng chủ đề và sát thực tế công tác Đoàn ở đơn vị. Diễn đàn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thực hiện tốt Ngày Pháp luật Việt Nam và động viên, khích lệ đoàn viên phấn đấu vươn lên, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ.

ĐINH QUANG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên