Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 01-09-2018 | 10:01:41


Các y bác sĩ khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Lương Cách

Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế TX.Thuận An cùng với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ TX.Thuận An vừa tổ chức chương trình khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Lương Cách, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Tại đây, đoàn y, bác sĩ đã tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi người dân đến khám bệnh còn được đoàn tặng một phần quà trị giá 100 ngàn đồng (gồm gạo và mì tôm). Bên cạnh đó, đoàn còn tặng 2.500 quyển tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và đội ngũ y, bác sĩ trẻ trong các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, tạo điều kiện cho người dân, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ít có điều kiện tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe tổng quát.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên