Đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương: Kiểm tra tình hình thực hiện công tác dân vận 5 tháng đầu năm tại Bến Cát

Cập nhật: 24-05-2010 | 00:00:00

Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Nguyễn Thế Trung, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Dân vận Huyện ủy Bến Cát về tình hình thực hiện công tác dân vận 5 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm công tác dân vận các tháng còn lại trong năm 2010; nghe giới thiệu về 2 mô hình dân vận khéo “Đàn ông là điểm tựa của phụ nữ” của xã Hưng Hòa và mô hình “An ninh tự quản về môi trường” của khu phố 3, thị trấn Mỹ Phước.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thế Trung đã biểu dương và đánh giá cao việc thực hiện công tác dân vận và phong trào thi đua, xây dựng các mô hình dân vận khéo ở địa phương; đồng thời nêu rõ nhiệm vụ trọng tâm công tác dân vận trong thời gian tới, quan điểm tư tưởng của Bác về công tác dân vận, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dân vận khéo đạt chất lượng hiệu quả cao hơn, nhân rộng điển hình trên nhiều lĩnh vực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên