Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Bình Dương về việc thực hiện Chỉ thị 08/CT/TW

Cập nhật: 28-04-2016 | 14:33:41

(BDO) Sáng 28-4, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do PGS.TS Nguyễn Quốc Trung, Vụ trưởng các vấn đề xã hội đã làm việc với Bình Dương về việc thực hiện Chỉ thị 08/CT/TW của Ban Bí thư khóa XI “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới” trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn khảo sát có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh.

PGS.TS Nguyễn Quốc Trung, Vụ trưởng các vấn đề xã hội, Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo kết quả triển khai, quán triệt, học tập Chỉ thị số 08-CT/TW của Ban Bí Thư (khóa XI) ngày 21/10/2011; đại diện Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Công thương đã lần lượt báo cáo tóm tắt kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị 08-CT/TW trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại biểu tham dự cũng đã thảo luận về các nội dung: Tăng cường trách nhiệm, nâng cao hiệu quả quản lý, bảo đảm ATTP; cơ chế cụ thể để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến tài chính cho công tác bảo đảm ATTP; đổi mới công tác tuyên truyền vận động cả hệ thống chính trị, cộng đồng vào cuộc…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên