Đoàn công tác Bộ Quốc phòng: Kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và làm việc tại Quân đoàn 4

Cập nhật: 11-01-2018 | 08:59:43

Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng vừa dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Quốc phòng đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và làm việc tại Quân đoàn 4.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn đã báo cáo với đoàn kiểm tra những kết quả nổi bật của quân đoàn. Trong năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan làm tốt nhiệm vụ huấn luyện SSCĐ. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị vững mạnh được chú trọng, phát triển đảng viên mới vượt mức kế hoạch năm. Đội ngũ cán bộ các cấp luôn đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao. Công tác giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật tại đơn vị có nhiều chuyển biến tiến bộ, tạo sự thống nhất trong toàn quân đoàn, tình hình tư tưởng ổn định…

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Phan Văn Giang biểu dương những kết quả mà Quân đoàn 4 đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời lưu ý, trong quá trình huấn luyện, SSCĐ, Quân đoàn 4 phải gắn với khu vực phòng thủ tỉnh, thành phố nơi đóng quân; đổi mới, sáng tạo, huấn luyện sát thực tiễn, phân cấp chỉ đạo huấn luyện chặt chẽ, hiệu quả, bảo đảm chất lượng, nâng cao khả năng cơ động, hiệp đồng, nhất là trong diễn tập, trong bắn đạn thật. Ngoài ra, Quân đoàn 4 cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Quân khu 7 để làm tốt công tác dân vận, xây dựng địa bàn an toàn, vững mạnh. Trước đó, Thượng tướng Phan Văn Giang cùng đoàn công tác đã kiểm tra công tác huấn luyện, SSCĐ của Lữ đoàn Phòng không 71. Nhân dịp này, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng đã dâng hương, hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Quân đoàn 4. Thượng tướng Phan Văn Giang cũng đã tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 71 và Quân đoàn 4.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên