Đoàn công tác “Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2020” làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 10-06-2020 | 08:18:10

 Ban ATGT tỉnh cho biết, đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia dự kiến sẽ có buổi làm việc cùng ngành chức năng tỉnh về “Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2020”.

Theo đó, đoàn sẽ có buổi làm việc cùng Sở Giao thông - Vận tải, Sở Giáo dục - Đào tạo, Tỉnh đoàn; Ban ATGT TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên... về “Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2020” với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. Trong đó, nội dung cụ thể bao gồm: Báo cáo công tác triển khai và kết quả của chương trình trao mũ bao hiểm cho học sinh lớp 1 chủ đề “Giữ trọn ước mơ” tại địa phương trong năm 2019; kết quả khảo sát tỷ lệ đội mũ bao hiểm của học sinh các cấp tại địa phương; cùng những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và giải pháp khắc phục trong năm 2020.

Theo kế hoạch, cuộc họp dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 12-6-2020, tại Sở Giao thông - Vận tải.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên