Đoàn công tác Công An tỉnh Kon Tum: Học hỏi kinh nghiệm PCCC&CNCH tại Bình Dương

Cập nhật: 24-05-2016 | 16:09:19
(BDOChiều 23 và sáng 24-5, Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum do đồng chí Đại tá Trương Đình Khen, Trưởng Phòng PC66 làm trưởng đoàn đã đến tham quan, tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) tại Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương.

Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, ban chức năng Cảnh sát PC&CC tỉnh làm việc với Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum
Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng liên quan trực thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum.

Mục đích của Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum là tìm hiểu mô hình tổ chức, kinh nghiệm hoạt động cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC; kinh nghiệm tổ chức hoạt động nghiệp vụ PCCC tại các khu công nghiệp; phương pháp học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động phong trào. Những vấn đề mà đoàn quan tâm đã được lãnh đạo Cảnh sát PC&CC tỉnh cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng giải đáp.

Kết thúc buổi làm việc, Đại tá Trương Đình Khen đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Ban Giám đốc và các phòng, ban Cảnh sát PC&CC tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ đoàn.

Nguyễn Phụng (PCCC)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên