Đoàn công tác của Hội đồng lý luận Trung ương: Khảo sát nguyện vọng của công nhân lao động tại Bình Dương

Cập nhật: 24-05-2016 | 16:00:24

(BDO) Sáng 24-5, tại KCN VSIP 1, Đoàn cán bộ Hội đồng lý luận Trung ương kết hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã tổ chức buổi gặp gỡ hơn 20 công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở để trao đổi về vai trò của tổ chức công đoàn cơ sở đối với vấn đề bảo vệ, quan tâm đời sống vật chất và tinh thần của công nhân lao động (CNLĐ); vai trò của công đoàn cơ sở đối với việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của CNLĐ...

Đoàn công tác của Hội đồng lý luận Trung ương gặp gỡ CNLĐ trên địa bàn tỉnh

 


GS-TS Tạ Ngọc Tấn (hàng đầu, bìa phải), nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương và các thành viên trong đoàn trao đổi với CNLĐ tại Cụm sản xuất Bình Chuẩn, TX.Thuận An

Tại buổi gặp gỡ này, GS-TS Tạ Ngọc Tấn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương đã trao đổi cởi mở, thẳng thắn với cán bộ công đoàn cơ sở, công nhân đang làm việc tại các công ty trên địa bàn tỉnh. Ông cũng quan tâm tìm hiểu sâu về tình hình làm việc, lương thưởng, chất lượng cuộc sống và những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của CNLĐ đang làm việc tại Bình Dương.

Trưa cùng ngày, Đoàn đã trực tiếp khảo sát nơi làm việc và gặp gỡ trực tiếp các CNLĐ đang làm việc tại Cụm sản xuất Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên