Đoàn công tác của Tỉnh ủy làm việc với Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng

Cập nhật: 27-03-2020 | 16:55:06

(BDO) Chiều 27-3, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng về công tác chuẩn bị đại hội của Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 (ảnh)

Báo cáo tại buổi làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Văn Dân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cho biết công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng các cấp ở huyện Dầu Tiếng đến nay bảo đảm tiến độ, cơ bản thuận lợi, chưa phát sinh vấn đề lớn làm ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị đại hội. Ban Thường vụ Huyện ủy đã thường xuyên đôn đốc các cấp, các ngành thực hiện nhiệm vụ được giao liên quan đến công tác chuẩn bị đại hội; đồng thời chỉ đạo các cấp, các ngành tập trung nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao, nhất là những phần việc liên quan đến thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra. 

Ban Thường vụ Huyện ủy đã chọn Đảng bộ xã Thanh An và Chi bộ phòng Văn hóa - Thông tin Thể thao - Đài Truyền thanh huyện tổ chức đại hội điểm; kết quả nhân sự bầu cử đúng phương án đã được Ban Thường vụ Huyện ủy phê duyệt. Đại hội thí điểm trực tiếp bầu bí thư cấp ủy tại Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng đã tổ chức thành công tốt đẹp. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Nam đã ghi nhận những kết quả đạt được cũng như những khó khăn, hạn chế và kiến nghị của Ban Thường vụ Huyện ủy trong công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí cũng lưu ý một số vấn đề huyện cần quan tâm như: công tác xây dựng văn kiện, công tác nhân sự, kịch bản, chương trình đại hội…

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên