Đoàn công tác của Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an: Thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:36:25

Vừa qua, đoàn công tác của Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an (CA) do Trung tướng Triệu Văn Đạt, Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại CA tỉnh Bình Dương. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh chủ trì buổi tiếp đoàn.

Trung tướng Triệu Văn Đạt (trái) trao quà chúc mừng năm mới cho Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc CA tỉnh. Ảnh: L.ÁNH

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao đã báo cáo với đoàn những thành tích mà lực lượng CA Bình Dương đạt được trong năm 2014, đặc biệt là việc triển khai thực hiện kế hoạch của Tổng cục Cảnh sát và công điện của Bộ trưởng Bộ CA về mở đợt cao điểm tấn công tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Trong những ngày đầu của chiến dịch, tình hình ANTT trên địa bàn tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, không để xảy ra các vụ việc phức tạp gây dư luận xấu, tai nạn giao thông được kiềm chế, đặc biệt tình hình mua bán, vận chuyển hàng lậu, gian lận thương mại đã giảm hẳn so với tết năm 2014.

Trung tướng Triệu Văn Đạt đánh giá cao kết quả mà CA Bình Dương đã đạt được trong việc giữ vững tình hình an ninh chính trị và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua. Theo đó, CA Bình Dương đã chủ động và sớm chỉ đạo tiến hành các biện pháp khảo sát và triển khai quyết liệt đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ CA. Nhân dịp mừng tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt đoàn công tác, Trung tướng Triệu Văn Đạt đã gửi lời chúc tết cán bộ, chiến sĩ CA Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2015.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên