Đoàn công tác của Trung ương đoàn thăm các công trình thanh niên tại Bình Dương

Cập nhật: 06-03-2016 | 17:48:45

(BDO) Chiều 6-3, đoàn công tác của Trung ương đoàn do ông Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm các mô hình và công trình thanh niên tại tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương đoàn (bìa trái) trao chìa khóa căn phòng mơ ước cho chị Nguyễn Thị Mỹ Châu, nhân viên bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồng, tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An

Theo đó, đoàn đã đến trao căn phòng mơ ước cho chị Nguyễn Thị Mỹ Châu, nhân viên bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồng, tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Mô hình “Căn phòng mơ ước” là mô hình mới mà Tỉnh đoàn Bình Dương vừa triển khai thực hiện trong năm 2016. Theo đó, thanh niên xa quê có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng căn phòng mơ ước sẽ được miễn phí chi phí phòng trọ trong vòng 3 năm.

Tiếp theo, đoàn đã đến tham quan công trình thanh niên "Lắp đặt bộ dụng cụ thể dục ngoài trời" tại Trung tâm công viên hành chính TX.Dĩ An do Thị đoàn Dĩ An thực hiện giúp thanh niên có nơi tập thể dục thể thao miễn phí.

Ông Nguyễn Đắc Vinh thăm hỏi các em học sinh lớp học tình thương tại phường An Phú, TX.Thuận An


Ông Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho các em học sinh lớp học tình thương tại phường An Phú, TX.Thuận An

Cũng tại chương trình, đoàn đã đến tham quan khu nhà trọ kiểu mẫu thanh niên Út Đông tại phường An Phú, TX.Thuận An. Đây là khu nhà trọ có trang bị sân chơi thể thao, tủ thuốc, thư viện cho thanh niên công nhân. Đặc biệt, khu nhà trọ còn có lớp học tình thương cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học tập. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi các em học sinh lớp học tình thương, đồng thời trao cho các em nhiều phần quà ý nghĩa.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên