Đoàn công tác Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (SCCI): Tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 06-12-2018 | 15:46:40



Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho bà Jeong Ki Ok, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc

(BDO) Sáng 6-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên  Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì tiếp đoàn công tác Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (SCCI) do bà Jeong Ki Ok, Phó Chủ tịch SCCI làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cho biết, trong số 3.500 doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc đứng vị trí thứ 4 về số lượng và vốn đầu tư. Hiện nay, các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động kinh doanh hiệu quả, thực hiện tốt các yêu cầu và chính sách đầu tư của Việt Nam. Song song đó, các doanh nghiệp này còn tích cực chăm lo đời sống cho người lao động và chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Ông cho rằng, bên cạnh Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng về văn hóa và định hướng phát triển kinh tế, Bình Dương còn có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật; chính quyền Bình Dương luôn quan tâm đồng hành cùng doanh nghiệp, duy trì các chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp, do đó tin tưởng rằng các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ ngày càng phát triển, mở rộng khi chọn Bình Dương làm điểm đầu tư.

Đáp lời ông Mai Hùng Dũng, bà Jeong Ki Ok cảm ơn sự hỗ trợ từ chính quyền Bình Dương giúp cho các doanh nghiệp Hàn Quốc kinh doanh hiệu quả thời gian qua. Bà cho biết, dịp này, đoàn công tác của SCCI gồm có 27 doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề đa dạng, như:  Sản xuất mỹ phầm, thực phẩm chức năng, linh kiện điện tử; kiến trúc xây dựng; may mặc; nhập khẩu dụng cụ thể dục thể thao… có định hướng đầu tư vào Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương. Bà hy vọng sau chuyến khảo sát, sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tìm được cơ hội đầu tư, giao dịch tại Bình Dương.

P.LÊ-K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên