Đoàn công tác Quân khu 7: Kiểm tra công tác quân sự, quốc phòng tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 08-06-2017 | 08:34:08

 Sáng 7-6, Đoàn công tác Quân khu 7 do Thiếu tướng Ngô Ngọc Bình, Phó Tư lệnh Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2017.

Qua kiểm tra, Thiếu tướng Ngô Ngọc Bình đánh giá cao kết quả công tác quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang TP.Thủ Dầu Một trong 6 tháng đầu năm 2017. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy, Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quân sự, quốc phòng, chủ động phối hợp với các lực lượng giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của các cấp, đơn vị; thực hiện tốt công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2017...

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên