Đoàn công tác thành phố Daejeon (Hàn Quốc) thăm Báo Bình Dương

Cập nhật: 19-04-2017 | 15:59:26

(BDO) Sáng  19-4, đoàn công tác của thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ông ROH DUC KIL,  Giám đốc Trung tâm Văn hóa quận Junggu làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với Báo Bình Dương. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, cùng các thành viên trong Ban biên tập, Ban Thư ký Toà soạn.

Đoàn công tác thành phố Daejeon chụp hình lưu niệm với Báo Bình Dương

Tại buổi gặp mặt, các thành viên của đoàn công tác thành phố Daejeon đã được Ban biên tập Báo Bình Dương giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành, những thành tựu, định hướng phát triển của tờ báotrong tương lai. Sau khi nắm bắt các thông tin giới thiệu, đoàn công tác thành phố Daejeon đã thảo luận về việc giao lưu, hợp tác trên lĩnh vực báo chí giữa hai bên. Nội dung chính xoay quanh việc phối hợp tăng cường cung cấp, giới thiệu những thông tin chính thống trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, pháp luật… từ hai phía, qua đó góp phần tăng cường mối quan hệ giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon. Theo ông ROH DUC KIL, việc phối hợp  sẽ giúp cho các doanh nghiệp Hàn Quốc nói chung và của thành phố Daejeon nói riêng thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu, tăng cường đầu tư phát triển kinh tế tại Bình Dương.

B. Minh – C.Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên