Đoàn công tác Tiểu ban Điều lệ Đảng Đại hội XIII làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 09-05-2019 | 15:33:52

(BDO) Sáng 9-5, Đoàn công tác của Tiểu ban Điều lệ Đảng Đại hội XIII do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, thành viên Tiểu ban làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Dương về công tác xây dựng Đảng và thực hiện Điều lệ Đảng từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, lãnh đạo các Huyện, Thị, Thành ủy đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Đồng chí Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Quốc Chiến

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao báo cáo với Đoàn về công tác xây dựng Đảng và thực hiện Điều lệ Đảng từ đầu nhiệm kỳ đến nay của tỉnh. Theo đó, thời gian qua, công tác xây dựng Đảng được Tỉnh ủy triển khai có trọng tâm, trọng điểm và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Bình Dương đã đẩy mạnh việc tuyên truyền, học tập và quán triệt Điều lệ Đảng một cách kịp thời, nghiêm túc; triển khai từ cấp tỉnh đến chi bộ, từng đảng viên; đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền thông qua các cơ quan thông tin đại chúng… Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn công tác đã thảo luận với lãnh đạo tỉnh Bình Dương một số nội dung về công tác xây dựng Đảng và việc thực hiện Điều lệ Đảng; công tác đánh giá cán bộ, kiện toàn, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; hoạt động kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng.

Theo đồng chí Võ Văn Thưởng, mục đích của buổi làm việc nhằm nghiên cứu, khảo sát, đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng, thực hiện Điều lệ Đảng từ đầu nhiệm kỳ đến nay của tỉnh Bình Dương, trên cơ sở đó rút ra các vấn đề quan trọng, tổng hợp báo cáo Trung ương Đảng trong thời gian tới.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên