Đoàn công tác tỉnh Akita (Nhật Bản) thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 01-08-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp đoàn công tác của tỉnh Akita (Nhật Bản) do Phó Tỉnh trưởng Michitaka Iwasawa làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương (ảnh). 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh đồng thời đánh giá cao việc các nhà đầu tư Nhật Bản chọn Bình Dương để đầu tư sản xuất kinh doanh. Hiện Bình Dương có 222 nhà đầu tư Nhật Bản đang đầu tư sản xuất kinh doanh với tổng vốn khoảng 4,7 tỷ đô la Mỹ. Đa số các doanh nghiệp đều hoạt động khá hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và tỉnh Akita nói riêng tiếp tục đến đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh chân thành cảm ơn Nhật Bản đã giúp vốn ODA cho Bình Dương thực hiện các dự án về nước sạch và vệ sinh môi trường…

Các thành viên đoàn công tác tỉnh Akita đều đánh giá cao sự phát triển của Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng đồng thời sẽ giới thiệu về Bình Dương cho các sở, ngành, doanh nghiệp của tỉnh Akita nghiên cứu nhằm xúc tiến các hoạt động đầu tư trong tương lai.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên