Đoàn công tác tỉnh Bình Dương làm việc tại TP.Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập nhật: 16-08-2018 | 17:54:17

*Bình Dương chính thức trở thành thành viên của WTA

(BDO) Ngày 16-8, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và làm việc với ông Her Tae Jeong,  Thị trưởng TP.Daejeon (Hàn Quốc), kiêm Chủ tịch Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA).

Ông Trần Thanh Liêm (trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhận quyết định chứng nhận tỉnh Bình Dương là thành viên của WTA

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng ông Her Tae Jeong vừa trở thành tân Thị trưởng của TP.Daejeon; đồng thời cảm ơn ông Her Tae Jeong và TP.Daejeon cũng như WTA đã phối hợp, giúp đỡ và hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong suốt thời gian qua, đặc biệt là sự hỗ trợ của TP.Deajeon và cá nhân ông Her Tae Jeong trong xây dựng thành phố thông minh trên cơ sở biên bản ghi nhớ mà hai địa phương đã ký.

Đáp lời, ông Her Tae Jeong, Thị trưởng TP.Deajeon đã chúc mừng tỉnh Bình Dương đã gia nhập WTA và nhấn mạnh, trong thời gian qua quan hệ giữa Bình Dương và TP.Deajeon ngày càng tốt đẹp, đồng thời cam kết TP.Deajeon sẽ hỗ trợ Bình Dương hết mình trong việc xây dựng thành phố thông minh.

Nhân dịp này, ông Her Tae Jeong đã trao quyết định chứng nhận chính thức tỉnh Bình Dương trở thành thành viên của WTA.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
WTADaejeon

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên