Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/19

Cập nhật: 12-04-2018 | 15:06:52

(BDO) Ngày 12-4, đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/19 (trạm dịch vụ kinh tế-khoa học-kỹ thuật, được xây dựng dạng nhà giàn), thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tại đây, các thành viên đoàn công tác của tỉnh đã trao tặng quà, đồng thời thăm hỏi, động viên tập thể cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhà giàn DK1/19 xây dựng năm 1997, có bãi đáp trực thăng. Nhà giàn DK1/19 thuộc cụm trạm dịch vụ kinh tế-khoa học-kỹ thuật trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Nhà giàn DK1/19 là điểm đến thăm cuối cùng trong lịch trình của đoàn công tác tỉnh Bình Dương sau khi đến thăm 10 điểm đảo, gồm 5 điểm đảo chìm và 5 điểm đảo nổi thuộc quần đảo Trường Sa.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên