Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân xã đảo Sinh Tồn và Cô Lin

Cập nhật: 08-04-2018 | 11:08:29

(BDO) Tiếp tục chương trình công tác, ngày 8-4 đoàn tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã đảo Sinh Tồn và Cô Lin, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà.

 Tại đây, cùng với đoàn các tỉnh bạn, đoàn công tác của tỉnh đã trao tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo những phần quà là các vật dụng phục vụ sinh hoạt thiết thực. Được biết, trong chuyến thăm lần này, đoàn Bình Dương tặng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân ở 10 điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà và Nhà giàn DK1/19 168 phần quà các loại, tổng trị giá 478 triệu đồng.

 Xã đảo Sinh Tồn là 1 trong 3 xã, thị trấn của huyện đảo Trường Sa. Trên đảo có các đơn vị quân đội đóng quân và các hộ dân sinh sống. Đảo Sinh Tồn có nhà văn hoá, chùa, trạm khí tượng thủy văn thuộc hệ thống khí tượng thủy văn quốc gia và thế giới, âu tàu... Cô Lin là  đảo chìm, khi thủy triều xuống thấp, đảo chỉ lộ một vài tảng đá mô côi.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên