Đoàn công tác Tỉnh ủy làm việc với Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một về công tác chuẩn bị tổ chức đại hội

Cập nhật: 17-03-2020 | 11:20:38

(BDO) Sáng nay (17-3), Đoàn công tác Tỉnh ủy do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã làm việc với Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 (ảnh)


Ảnh: Quốc Chiến

Theo báo cáo, đến thời điểm này công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025 bảo đảm đúng tiến độ đề ra. Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy đã tập trung chỉ đạo tổ chức tốt đại hội chi, đảng bộ cấp cơ sở; đồng thời chỉ đạo các tiểu ban khẩn trương chuẩn bị chu đáo văn kiện, nhân sự và các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2020-2025. 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Văn Nam đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một, đồng thời lưu ý những khó khăn, hạn chế từ công tác tổ chức đại hội điểm ở các chi, đảng bộ cơ sở; gợi ý những giải pháp tháo gỡ khó khăn trong công tác chuẩn bị đại hội. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên