Đoàn công tác Tỉnh ủy thăm chúc tết doanh nghiệp nhà nước

Cập nhật: 21-01-2023 | 23:57:48

(BDO) Tối 21-1, sau khi đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp nhà nước.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc tết tập thể Tổng Công ty Becamex IDC

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2022 với Đoàn công tác Tỉnh ủy

Tại Tổng Công ty Becamex IDC, ông Nguyễn Văn Lợi đã chúc cho toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty năm mới nhiều thắng lợi mới, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực giữ vững vai trò, vị thế và thương hiệu của đơn vị, tiếp tục tạo dựng những giá trị bền vững trong tương lai với mục tiêu, định hướng hoạt động và sự phát triển của Tổng Công ty luôn gắn kết hài hòa với mục tiêu, định hướng và sự phát triển của tỉnh trong xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu chúc tết tại Tổng Công ty Becamex IDC

Đoàn công tác Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm cùng tập thể cán bộ Tổng Công ty Becamex IDC

Tại Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương, Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thay mặt Tỉnh ủy chia sẻ các khó khăn của 2 công ty trong thời gian qua; đồng thời chúc Ban giám đốc 2 công ty tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chúc tết Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương, Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương

Đoàn công tác Tỉnh ủy tặng quà chúc tết Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương, Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương

Tại Tổng Công ty thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc cho tập thể Tổng Công ty năm mới thắng lợi mới. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tổng Công ty phát huy hơn nữa nội lực hiện có, tiếp tục hoàn thành các mục tiêu đề ra, nhất là quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, công nhân và người lao động ngày càng ổn định để chung sức, chung lòng cùng với Tổng Công ty hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh. 

Lãnh đạo Tổng Công ty Thanh Lễ báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2022 với Đoàn công tác Tỉnh ủy

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu chúc tết tập thể Tổng Công ty Thanh Lễ

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chúc tết tập thể Tổng Công ty Thanh Lễ

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên