Đoàn công tác Tỉnh ủy thăm, chúc tết HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Cập nhật: 21-01-2023 | 21:10:46

(BDO) Trong không khí ấm áp của Xuân Quý Mão 2023, tối 21-1 (30 tháng chạp), Đoàn công tác Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại UBND tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của UBND tỉnh đạt được trong năm 2022 vừa qua. Ông Nguyễn Văn Lợi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên UBND tỉnh và gia đình luôn bình an, mạnh khỏe, công việc thuận lợi. 

Năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn UBND tỉnh tiếp tục nỗ lực, đoàn kết tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là tập trung giải pháp đầu tư hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, luôn lấy lợi ích chung làm trọng, quyết định tập thể vì sự phát triển chung của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn UBND tỉnh tập trung các giải pháp đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, làm lợi cho người dân và doanh nghiệp, thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển bền vững. 

Đoàn công tác Tỉnh ủy chúc tết tại UBND tỉnh

Lãnh đạo và các thành viên UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với Đoàn công tác Tỉnh ủy

Tại HĐND tỉnh, Đoàn công tác đã chúc tết các thành viên Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh. Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận thành quả của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND tỉnh trong năm 2022; đồng thời chúc các thành viên Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh năm mới tràn đầy sức sống, phát huy sức trẻ để tạo “đột phá” trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023. 

Đoàn công tác Tỉnh ủy chúc tết các thành viên Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chúc mừng tại Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh báo cáo với đoàn công tác của Tỉnh ủy

Chúc tết tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thay mặt Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hoàng Thao chúc cho các thành viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức thành viên năm mới thắng lợi mới, phát huy kết quả tốt trong năm 2022 để phát huy tinh thần đoàn kết, đồng tâm hiệp lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn năm 2023, góp phần cùng với tỉnh thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh và sự đồng thuận toàn dân cùng với chính quyền thực hiện tốt mục tiêu tỉnh đã đề ra.  

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi bắt tay chúc mừng các thành viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Ông Nguyễn Văn Lộc báo cáo với đoàn công tác Tỉnh ủy

Đoàn công tác Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã cám ơn và chúc tết các thành viên Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2023… 

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên