Đoàn công tác Trung ương tặng 100 suất quà tết cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 19-01-2023 | 06:55:45

(BDO) Chiều 18-1, Đoàn công tác Trung ương do ông Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn ở Bình Dương. Tham gia cùng đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và TX.Bến Cát.

 Ông Phạm Tất Thắng tặng quà tết cho công nhân lao động khó khăn.

Tại khu nhà trọ trên địa bàn khu phố 2, phường Tân Định (TX.Bến Cát), Đoàn công tác đã tặng 100 suất quà cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất có trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà có giá trị 300 ngàn đồng. Anh Nguyễn Văn Cường, quê Nghệ An, công nhân công ty TNHH Right Rich Việt Nam, cho biết những tháng qua, đơn hàng giảm nên công ty không tổ chức tăng ca, thu nhập giảm sụt khiến cuộc sống của gia đình gặp nhiều khó khăn hơn.

"Hôm nay tôi cũng như các anh chị em công nhân khác rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm, thăm hỏi, tặng quà tết từ các cấp lãnh đạo địa phương và Trung ương. Trong lúc khó khăn như hiện nay, những phần quà tết rất thiết thực, ý nghĩa đón một cái tết đầm ấm  và tiếp thêm động lực để chúng tôi tập trung làm việc, gắn bó với doanh nghiệp, với Bình Dương", anh Cường xúc động nói.

Lãnh đạo tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao tặng quà tết cho công nhân lao động khó khăn.

Ông Phạm Tất Thắng đánh giá cao công tác chăm lo các đối tượng chính sách, công nhân lao động trong dịp Tết Nguyên đán năm nay của các cấp chính quyền và tổ chức Công đoàn tỉnh. Trong đó, ngân sách của tỉnh đã hỗ trợ 46,5 tỷ đồng cho công nhân khó khăn, ngân sách công đoàn các cấp chi hỗ trợ hơn 300 tỷ đồng để chăm lo cho công nhân lao động. Cùng với đó, các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương đã và đang tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, đồng hành cùng người lao động và doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Đây là những việc làm thiết thực, ý nghĩa và kịp thời giúp cho người lao động có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết.

Ông Phạm Tất Thắng mong muốn trong thời gian tới, anh chị em công nhân lao động tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, chấp hành tốt kỷ luật lao động, nỗ lực nâng cao trình độ nghề nghiệp, làm việc năng suất, chất lượng cao. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến, ông Phạm Tất Thắng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, toàn thể anh chị em công nhân, người lao động, doanh nghiệp và chủ nhà trọ đón tết ấm áp, vui tươi và hạnh phúc.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên