Đoàn công tác Trung ương thăm Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá

Cập nhật: 23-07-2021 | 16:51:20

(BDO) Chiều 23-7, đoàn công tác Trung ương do ông Nguyễn Văn Hồi, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, nắm tình hình xử lý dịch bệnh Covid-19 tại Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. 

Đoàn công tác đã nghe cơ sở báo cáo về tình hình dịch bệnh và công tác xét nghiệm, điều trị cho cán bộ, nhân viên và học viên nhiễm bệnh tại cơ sở. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên và các học viên đang điều trị cai nghiện tại cơ sở cùng lực lượng y, bác sĩ, điều dưỡng…đã có mặt tham gia công tác xét nghiệm, điều trị cho các ca bệnh Covid-19. 

Đoàn công tác cũng đã thăm hỏi, động viên lực lượng công an, quân sự huyện Phú Giáo trong những ngày qua túc trực 24/24 tại chốt bảo đảm giữ gìn an ninh trật tự, hỗ trợ cơ sở, giúp cơ sở sớm ổn định tình hình, trấn an tâm lý các học viên; đồng thời bảo đảm ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên