Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam: Kiểm tra công tác phối hợp thống nhất hành động tại Bình Dương

Cập nhật: 05-12-2017 | 18:32:34

(BDO) Sáng 5 - 12, đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến làm việc về chương trình phối hợp thống nhất hành động tại tỉnh Bình Dương (ảnh). Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Theo báo cáo, năm 2017, MTTQ các cấp trong tỉnh cơ bản hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra, từng bước đổi mới nội dung phương thức hoạt động theo hướng sát địa bàn khu dân cư, kiện toàn tổ chức và hoạt động Ban Công tác Mặt trận khu, ấp đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận và các thành viên phát động, triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được nhân dân đồng thuận, hưởng ứng. Hoạt động đối ngoại nhân dân có sự chuyển biến mới trong việc tăng cường phối hợp giữa Ủy ban MTTQ tỉnh với các tổ chức thành viên và sở ngành có liên quan. Các mô hình tự quản trong khu dân cư tiếp tục được duy trì, nhân rộng và nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần quan trọng trong việc giữ gìn và ổn định tình hình an ninh trật tự, xây dựng môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp…

Kết luận tại buổi làm việc, bà Bùi Thị Thanh đã ghi nhận những kết quả đạt được và đánh giá cao công tác lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đã quan tâm chỉ đạo công tác phối hợp thống nhất hành động trong tỉnh. Tuy nhiên trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cần phát huy những thành quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế, bất cập đã và đang gặp phải.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên