Đoàn công tác Văn phòng Quốc hội thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh 

Cập nhật: 07-02-2015 | 18:25:14

(BDO) Chiều 7-2, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Văn phòng Quốc hội do ông Nguyễn Hạnh Phúc, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương nhân dịp xuân mới Ất Mùi 2015 (ảnh).

Thay mặt lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, ông Nguyễn Hạnh phúc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng như cán bộ và nhân dân trong tỉnh một năm mới nhiều sức khỏe và thành công. 

Cảm ơn đoàn công tác của Văn phòng Quốc hội đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh, đồng chí Mai Thế Trung đã thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc đoàn công tác nói riêng và tập thể Văn phòng Quốc hội một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin với đoàn về một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh của tỉnh Bình Dương năm 2014.

Đoàn công tác Văn phòng Quốc hội đến thăm, tặng quà và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua

Trước đó, đoàn công tác của Văn phòng Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một); thăm, tặng quà và chúc tết Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

 

TRÍ DŨNG - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên