Đoàn công tác VFF làm việc với Công ty BFC và CLB B.BD

Cập nhật: 11-05-2017 | 17:17:31

(BDO) Hôm nay (11-5), đoàn công tác của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) do Tiến sĩ Phạm Ngọc Viễn, Trưởng ban Chiến lược VFF, Phó Chủ tịch Thường trực Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc cùng Lãnh đạo Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương (BFC) - đơn vị quản lý và điều hành CLB Becamex Bình Dương.

Quang cảnh buổi làm việc giữa đoàn VFF- bên trái- và lãnh đạo Công ty BFC và CLB Becamex Bình Dương

Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc BFC, các thành viên Ban Tổng giám đốc và các phòng ban đã dành thời gian làm việc, cung cấp các thông tin, hồ sơ liên quan theo yêu cầu của đoàn VFF xung quanh vấn đề đáp ứng các tiêu chí CLB bóng đá chuyên nghiệp cần phải có. Theo Tiến sĩ Phạm Ngọc Viễn, đây là chuyến làm việc mang tính thường niên đối với các CLB nhằm kiểm tra mức độ đáp ứng, có thực hiện đầy đủ các tiêu chí xây dựng CLB bóng đá chuyên nghiệp do VPF, VFF và AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) đề ra hay không.  Theo đó, CLB B.BD về cơ bản đáp ứng tốt 5 bộ tiêu chí được đoàn đặt ra và gửi hồ sơ kê khai, đề nghị công bố công khai trên hệ thống quản lý của VFF. Tuy nhiên, B.BD cũng còn cần phải hoàn thiện một vài tiêu chí nhỏ về số lượng các đội bóng trẻ thi đấu ở hệ thống các giải trẻ quốc gia do VFF quy định, cập nhật thêm các báo cáo về tài chính giữa niên độ…

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên