Đoàn của TP.Frankfurt am Main thăm và làm việc với Đại học Việt Đức

Cập nhật: 02-04-2019 | 18:10:41

(BDO) Ông Peter Feldmann, Thị trưởng TP.Frankfurt am Main, CHLB Đức dẫn đầu đoàn công tác vừa đến thăm và làm việc với Trường Đại học Việt Đức (VGU).

Đoàn của TP.Frankfurt am Main, CHLB Đức thăm và làm việc với VGU

Đoàn đã tìm hiểu về hoạt động của trường cũng như quan hệ hợp tác giữa trường và các đại học đối tác Đức; triển khai hợp tác về đào tạo và nghiên cứu giữa VGU và hai đại học của thành phố Frankfurt am Main là Đại học Khoa học Ứng dụng Frankfurt và Đại học Goethe Frankfurt.

Chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên là chương trình mà VGU nhận được hỗ trợ từ các đại học đối tác. Mỗi năm, sinh viên Đức sẽ tham gia chương trình trao đổi kéo dài từ 1 đến 2 học kỳ tại VGU, đồng thời trên 20% sinh viên VGU sẽ tham gia học kỳ trao đổi tại các đại học đối tác ở TP. Frankfurt cũng như các thành phố khác ở Đức. Chương trình không những đem lại cơ hội trải nghiệm về học thuật, nghiên cứu, ngôn ngữ, kỹ năng sống cho sinh viên mà còn thể hiện sự giao thoa và hợp tác quốc tế chặt chẽ của VGU và các đại học đối tác.

X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X