Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao 100 phần quà cho người dân xã Hương Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình)

Cập nhật: 06-10-2017 | 11:18:00

(BDO) Sáng 6-10, tiếp tục thực hiện chương trình cứu trợ các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua; đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Cứu trợ tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho người dân bị thiệt hại nặng tại xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.


Đoàn cứu trợ của tỉnh Bình Dương trao quà cho đồng bào miền lũ xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình

Trong cơn bão số 10 vừa qua, xã Hương Hóa là một trong những địa phương thiệt hại nặng nề nhất của tỉnh Quảng Bình; có hàng trăm căn nhà bị tốc mái, đổ sập, có trên 230 ha rừng keo bị tàn phá, gãy đổ hoàn toàn, thiệt hại ước tính hơn 27 tỷ đồng.

Bà Trần Thị Kim Lan đã chia sẻ những thiệt hại, khó khăn của xã Hương Hóa; đồng thời trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng để hỗ trợ bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế.

 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên