Đoàn cứu trợ tỉnh thăm hỏi và trao tiền ủng hộ người dân Bình Định

Cập nhật: 14-11-2017 | 15:16:47

(BDO) Sáng 14-11, Đoàn cứu trợ tỉnh do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn, đã trực tiếp đến các xã thuộc 2 huyện Phù Mỹ và Phù Cát, tỉnh Bình Định để thăm hỏi và trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt, cho người dân bị thiệt hại nặng trong trận bão số 12 vừa qua.


Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho người dân huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định

Chiều cùng ngày, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, Đoàn cứu trợ đã trao đổi, chia sẻ những khó khăn mà nhân dân tỉnh Bình Định đang gánh chịu, đồng thời trao 1 tỷ đồng để kịp thời giúp đỡ người dân Bình Định bị thiệt hại nặng do mưa bão sớm ổn định cuộc sống. Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn cứu trợ tỉnh cùng đại diện Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) tiếp tục đến trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho người dân huyện Tuy Phước.

Được biết, cơn bão số 12 vừa qua đổ bộ vào Bình Định đã gây mưa lớn làm ngập nặng nhiều khu vực, khiến 9 người chết, 4 người mất tích, hơn 1.000 ngôi nhà bị hư hại, 20 tàu thuyền bị chìm cùng nhiều diện tích hoa màu bị thiệt hại.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên