Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Tiếp xúc cử tri phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 04-12-2015 | 11:33:19

(BDO) Sáng 4-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn và các ông Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Tân, TP.TDM sau  kỳ họp lần thứ X, Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh  đã báo cáo với bà con cử tri dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp lần thứ X, Quốc hội khóa XIII. Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cử tri kiến nghị một số dự án tái định cư  triển khai chậm công trình dân sinh điện, đường, trường, trạm cho người dân. Đề nghị các ngành chức năng cần có những biện pháp căn cơ giảm tình trạng ô nhiễm môi trường, nâng cao ý thức của người dân trong khu tái định cư, không thả trâu, bò vật nuôi ra đường, tích cực xây dựng khu phố văn minh, xanh-sạch, bảo vệ môi trường sống trong lành. Ngoài ra cử tri phường Phú Tân còn quan tâm đến tình trạng vi phạm Luật giao thông đường bộ, có biện pháp chế tài đối với một số trẻ em dưới tuổi vị thành niên vi phạm pháp luật, đề nghị ngành chức năng lắp đặt thêm hệ thống đèn giao thông đường bộ trong thành phố mới. Bên cạnh đó, giá cả một số mặt hàng tăng nhanh cũng ảnh hưởng đến đời sống người dân.  

Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, các ĐBQH đã giải đáp một số ý kiến và ghi nhận tất cả kiến nghị của cử tri để trình Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên